Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Đánh giá xe Mercedes-Benz E200

Dù đã là các mô hình cấp xăng trong phạm vi E-Class, quyền lực là không thực sự một vấn đề với mercedes E200 . Hiệu suất là đầy đủ và hộp số tự động tiêu chuẩn hoạt động tốt. E-Class trội trên đường dài thoải mái và sàng lọc cũng là ấn tượng nhưng nền kinh tế dips dưới 40mpg với mô hình này trong khi các động cơ diesel E220 CDI 48mpg sẽ nhanh hơn và rẻ hơn.


Người lái xe đã kéo dài ngân sách xe hơi mới của họ để điểm phá vỡ vì vậy họ có thể chỉ cần squeak vào một saloon điều hành được sử dụng để có một nguy cơ nghiêm trọng. Đã có một số công cụ khá uninspiring được trang bị cho các mô hình cơ bản trong lĩnh vực này chỉ để sản xuất một mục nhập cấp giá hấp dẫn. Không ai muốn một mô hình điều hành không thể lái xe theo cách của mình ra khỏi một túi giấy ướt, không có vấn đề như thế nào giá cả phải chăng đó là và Thái độ là không có khác nhau trên thị trường được sử dụng nơi các giá trị dư của mô hình underpowered uy tín thường xuyên có một pummelling. Mercedes đã không là về để làm cho sai lầm này với E-Class mới nhất và nhằm mục đích để kết hợp các nền kinh tế và khả năng chi trả với các hoạt động hợp lý trong phiên bản xăng E200 CGI. Không có không có giải thưởng cho pinpoint xe ô tô mà Mercedes E-Class sẽ tính là đối thủ chính của nó. BMW 5 Series và Audi A6 là kẻ thù lâu đời của Stuttgart của tốt nhất và chúng ta cũng cần phải đếm Jaguar cùng với họ những ngày này, như vậy là năng lực của XF của nó. Các mô hình E200 CGI cạnh tranh vào cuối thấp hơn của lĩnh vực điều hành xe hơi với một điểm giá phụ £30,000. Không XF không trực tiếp cạnh tranh với các mô hình này nhưng BMW và Audi đều có bốn xi-lanh động cơ xăng xe chịu so sánh trực tiếp. Chi phí vận là rất quan trọng với người mua rất nhiều ở cấp độ này chi tiêu của công ty xe hơi phụ cấp hoặc hành động thay mặt cho một hạm đội công ty và đây là nơi E200 CGI trông để có được trước.


Động cơ trong E200 CGI là thực sự một 1,8-lít động một trong đó sử dụng hệ thống điều khiển điện tử phun trực tiếp Mercedes'. Với 184bhp, có vẻ đầy đủ mạnh mẽ nhưng Mercedes chỉ cung cấp nó với một năm tốc độ hộp số tự động. Điều này sẽ cho thấy rằng nó thấy động cơ như cung cấp thực phẩm hơn cho những người muốn một thời gian thư giãn tại các bánh xe hơn cho các trình điều khiển nhiệt tình. Hiệu suất là vẫn còn xa chậm chạp với một thời gian 8.4s 0-60 mph và vận tốc lớn nhất đạt 143 mph. Thẻ trump mặc dù, là sự sàng lọc. E200 cabin được hushed thông qua đầy đủ các điều kiện lái xe. E-Class bộ tiêu chuẩn cho chất lượng đi xe trong lớp điều hành. Nhà sản xuất khác có xu hướng thích một thiết lập hệ thống treo cứng rắn để cung cấp cho một cảm giác thể thao nhưng Merc có rìa khi nói đến devouring chuyến đi dài. E200 CGI có sẵn trong các môn thể thao và Avantgarde tỉa đó thấp hơn việc đình chỉ bởi 15mm và công ty lên các giảm xóc thích nghi nhưng ngay cả ở đây, đi xe là khá cushy.

Mercedes không bao giờ là nhà sản xuất nhiều khả năng để đẩy thuyền phong cách ra và đưa ra một mới dũng cảm thiết kế hướng. Thay vào đó E-Class được thường dành riêng, Hiển thị nhiều người trong số các đẹp trai bình phương ra yếu tố nhìn thấy trên người Anh em họ C-lớp nhỏ hơn của nó. Bên trong, saloon sang trọng S-Class là nguồn cảm hứng với vật liệu chất lượng và switchgear bằng chứng. Số tiền của công nghệ shoehorned vào E-Class thực sự là đáng kể và hầu hết các tính năng mở mắt là nhằm cải thiện thông tin đăng nhập an toàn của xe hơi. Mercedes đua các hệ thống để một 'đối tác thông minh' những người có thể phát hiện và phản ứng với nguy hiểm, mà âm thanh như một trình điều khiển chỗ ngồi trở lại tự động chiming mỗi khi họ nghĩ rằng bạn đang đi quá nhanh hoặc quá gần với chiếc xe ở phía trước. Thực tế là các hệ thống được thiết kế để như không phô trương nhất có thể cho đến khi sự can thiệp mạnh mẽ hơn là hoàn toàn cần thiết. Thích ứng tia cao hỗ trợ sử dụng một máy ảnh trên kính chắn gió để phát hiện tiếp cận xe khi bạn đang lái xe vào ban đêm để sửa đổi các đèn pha và cung cấp cho một lĩnh vực của tầm nhìn tối ưu mọi lúc. Lane giữ hỗ trợ rung tay lái khi nó cảm nhận rằng chiếc xe trôi ra khỏi lane của nó. Blind Spot hỗ trợ cảnh báo bạn khi có một chiếc xe trong điểm mù của bạn và sự chú ý hỗ trợ các biện pháp 70 tham số để phát hiện nếu bạn đang rơi xuống ngủ ở bánh xe. Sau đó có là phanh hỗ trợ cộng với tự động áp dụng áp lực phanh tối ưu để giúp bạn ngừng trong thời gian trong phanh khẩn cấp.


Chúng tôi đang sử dụng để trả nhiều hơn cho các mô-men xoắn phụ và cấp trên nền kinh tế của một động cơ diesel nhưng Mercedes phá vỡ truyền thống trong E-Class. Các động cơ diesel E200 CDI là £2.000 rẻ hơn so với xăng E200 CGI và thậm chí các E220 Ấn tượng CDI undercuts nó. Sự khác biệt có thể được giải thích đi một phần bởi hộp số tự động tiêu chuẩn xe hơi xăng và thực tế của nó 184bhp. E200 CDI chỉ có 136 con ngựa nhưng E220 CDI là trực tiếp hơn so sánh với 170bhp và 130Nm thêm mô-men xoắn hơn xe hơi xăng - cộng với nó có sẵn như là một tự động quá. Nhiều người mua sau đó, sẽ được đau đớn cám dỗ của mô hình động cơ diesel mạnh hơn đó. Cơ bản SE cắt cấp gats bạn 16" bánh xe hợp kim, một da đa chức năng ban chỉ đạo wheel, một tám loa stereo với khả năng tương thích Bluetooth, một màn hình lớn Hiển thị Trung tâm để marshal chức năng khác nhau của xe hơi và hệ thống nâng cao hướng dẫn bãi đậu xe. Bên cạnh đó là các môn thể thao với các phụ kiện phong cách và sang trọng hơn Avantgarde.



Giống như hầu hết các mô hình giá cả phải chăng E-Class, Mercedes phù hiệu E200 CGI BlueEFFICIENCY trong tham chiếu đến các sửa đổi nó đã làm cho nhằm cải thiện nền kinh tế nhiên liệu. Các tính năng xe hơi một hệ thống bắt đầu ngừng giết chết động cơ khi nó là văn phòng phẩm, sau đó tự động khởi động lại khi bạn kéo đi. Cũng là tinh chỉnh khí động học và hệ thống phức tạp khác nhau trong động cơ chính nó. It's tempting để mong đợi phép lạ đọc những gì được thực hiện nhưng Mercedes thậm chí không thể có được nhiều hơn 37,7 mpg và 177g/km ra khỏi một chiếc xe 1.600 kg với một hộp số tự động. Một vấn đề lớn cho E200 CGI là động cơ diesel E220 CDI được 53mpg là một hướng dẫn sử dụng hoặc gần 49mpg với tự động.

Thông điệp mặc định là một lần để tránh mục nhập cấp điều hành ô tô - xe cũ lớn, công thức động cơ nhỏ hiếm khi thêm lên đến một thùng cười. Đó là thay đổi đáng kể trên thị trường hiện đại với công nghệ động cơ đặt cho đơn vị nhỏ hơn khả năng đối phó. Mercedes E200 CGI hoạt động rất tốt với của nó 1,8-lít động cơ, sàng lọc và đi xe thoải mái là đặc biệt đáng chú ý. Bất chấp sự hiện diện của một hệ thống bắt đầu ngừng và khí động học tiên tiến, nền kinh tế không phải là nổi bật, một phần vì hộp số tự động tiêu chuẩn. E200 CGI là một chiếc xe rất lão luyện nhưng bởi hầu hết các biện pháp nhất, E220 CDI là một một tốt hơn có sẵn cho tương tự như tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét