Thứ Sáu, 25 tháng 9, 2015

Mercedes-Benz GLA45 AMG

Mercedes-Benz GLA45 AMG là phiên bản hot- rod của GLA250 hội tụ đầu đủ sức mạnh động cơ, tốc độ, các chi tiết thiết kế nội, ngoại thất sang trọng, tiện nghi. Đây là dòng sản phẩm thu hút giới trẻ và những người yêu xe tốc độ hiện đã có mặt trên thị trường.

Mercedes-Benz GLA45 AMG


Các nhà sản xuất ô tô đôi khi đi lạc khỏi con đường lập trong quest của mình cho sự phát triển thị trường, đôi khi sinh nở sáng tạo mà chúng ta ngạc nhiên với tầm nhìn, sự xuất sắc, và lợi nhuận lành mạnh (xem Porsche Cayenne và Cadillac Escalade). Những lần khác, tuy nhiên, quá trình này mang lại một người siêng năng, chẳng hạn như BMW 5-series GT. Trong khi thêm sức mạnh Mercedes-Benz AMG GLA45 chắc chắn là thú vị hơn BMW của Quasimodo, nó không kém khó hiểu.

Ngôi sao trên đỉnh cho-2015-mới dòng GLA-class, đây là những gì Mercedes 45 AMG gọi một hiệu suất cao chéo nhỏ gọn sang trọng. Nhưng nó thực sự là một hatchback anabolic đậu trên ngón chân của nó say rượu, hầm trong cùng nước sốt nóng-rod như đôi cơ khí của nó, là CLA45 AMG sedan. Do chỉ cao 58,2 inch, GLA45 thể giấu trong bóng tối của một chiếc Ford Taurus.

Mercedes-Benz GLA45 AMG

Thật vậy, ở dài 175,0 inch, GLA là nhỏ bé bảy inch ngắn hơn Mercedes CLA250-chỉ với một vị trí ngồi hơi cao đã gọn gàng. Cơ thể năm cửa cung cấp tính linh hoạt lớn hơn và khoảng không gian vận chuyển hàng hóa tương tự như sedan, cũng như cải thiện khoảng không phía sau. Nhưng điều này vẫn là một chiếc xe nhỏ với hạn chế không gian phía sau ghế. Hãy nghĩ về nó như một chiếc Nissan Juke NISMO RS trên steroid.

Chia sẻ ruột của nó với CLA cao kiểm tra, các Mercedes GLA45 gói cùng ngang M133 2.0 lít bốn xi-lanh cho ăn với lên đến 26,1 psi tăng từ một turbo tăng áp twin-scroll. Đầu ra là giống bonkers 355 mã lực và £ 332-ft, cùng với một lưu ý xả phẳng và khàn khàn không giống như của bất kỳ động cơ V-hình du dương của AMG. Một trục khuỷu và piston mới và một khối nhôm mạnh là một trong những nâng cấp trên đơn vị 208 mã lực thường xuyên của GLA250.

Mercedes-Benz GLA45 AMG

Phấn lên một số tiếng ồn khiêu khích của 45 đến $ 450 AMG hiệu suất xả thử nghiệm xe của chúng tôi, trong đó phát ra một brraap sắc nét trên upshifts full-ga đó là đủ lớn để giật người đi bộ. Hiệu suất là khiêu khích, quá: Người thổi bốn có thể di chuyển 3589 pound GLA45 với cơ quan tương tự như trong CLA45. Mặc dù đó là một front-lái xe, điều khiển khởi động và một hệ thống bốn bánh ổ đĩa đó có tuyến đường lên đến 50 phần trăm của quyền lực để trục sau catapult nở AMG như một chiếc xe thể thao thích hợp chủ yếu. Không đến 60 mph chỉ mất 4,2 giây, và chạy phần tư dặm được thực hiện trong 12,8 109 mph.

Thay đổi nhanh chóng-lửa từ các tiêu chuẩn bảy tốc độ ly hợp kép tự động phần nào phản tụt hậu đáng kể từ turbo, nhưng tại các chi phí của tốc độ thấp khả năng lái. Ba chế độ lái (sinh thái, thể thao, và các nhãn hiệu) may những ca từ thoải mái đến mãnh liệt, nhưng GLA45 luôn cảm thấy căng cao và buzzy. Phảng phất xuống đường không phải là việc của nó. Chúng tôi quản lý chỉ 20 mpg trên gần 1500 dặm của lái xe hỗn hợp, thấp hơn 23 mpg trong thành phố và đường cao tốc 29 mpg xếp hạng của EPA.

Mercedes-Benz GLA45 AMG

Các GLA45 ngồi 1,8 inch thấp hơn so với thông thường GLA250 4MATIC trên lò xo cứng hơn, van, ống lót, và thanh chống lật. Mô hình cụ thể của chúng tôi mặc $ 850 20-inch bánh xe bọc trong Continental ContiProContact 5P cao su hiệu (19s là tiêu chuẩn). Việc kiểm soát cơ thể và độ bám hoàn toàn trên skidpad (0,96 g) rất ấn tượng, và phanh nâng cấp từ các cánh quạt CLA45-13.8-inch ở phía trước, 13,0 inchers ra back-mang lại những điều để ngăn chặn một từ 70 mph chỉ trong 151 feet. Nhưng việc đình chỉ là hết sức căng và hạn chế trong việc đi lại, dẫn đến tai nạn đau đớn trên những con đường bị bắn phá. Các tay lái trợ lực điện là vững chắc và nhanh chóng đạt 2,5 lượt lock-to-lock, nhưng nó thiếu tactility và vào trung tâm cảm giác làm cho đường cao tốc bay đường khá bận rộn.

Và khi bay, tôi không mong đợi nhiều ngón tay cái lên từ đám đông Benz truyền thống trong xe mạ vàng của họ. Trang trí với một cánh gió sau lớn cũng như cánh mũi trên mặt trước fascia-tất cả bao gồm trong thử nghiệm xe của chúng tôi $ 1950 Khí động học gói-the GLA45 trông giống như một punk, đặc biệt là với 720 $ Cosmos nó sơn đen, $ 300 calipers phanh màu đỏ, và $ 750 AMG Đêm gói Styling (bóng đen trim và đen-chrome bao quanh ống bô).

Mercedes-Benz GLA45 AMG

Ví dụ của chúng tôi cũng đã có một bánh xe AMG 500 $ faux-da lộn lái, xuất sắc 2250 $ ghế AMG-Recaro, và Black "Red Cut" gói da $ 1500 (ghế da màu đen, khâu màu đỏ và dây an toàn, và một ngôi sao biểu diễn màu đen). Nhưng bạn không cần phải nhìn cứng để tìm thấy một số loại nhựa rẻ tiền.

Các gói phần mềm Driver Assistance $ 2500 (điểm mù và làn-giữ hỗ trợ và Distronic Plus kiểm soát hành trình) và 2480 $ Multimedia gói (màn hình bảy inch, dẫn đường bằng giọng nói kiểm soát, một camera chiếu hậu, đầu DVD, và nhiều hơn nữa) cũng được đưa vào xe hơi của chúng tôi. Rất mong các gói Premium (tự động mờ dần gương, hệ thống âm thanh nâng cấp, hai khu vực kiểm soát khí hậu, và ghế trước có sưởi) được tiêu chuẩn ở mức giá này, nhưng chi phí khác $ 2300, và một hệ thống đỗ xe, hỗ trợ chạy thêm 970 $.

Cơ sở MSRP $ 49,225 của GLA45 là ít hơn một lớn hơn CLA đối tác của mình, và sự giao nhau là lựa chọn của chúng ta về hai cho tiện ích gia tăng của nó. Nhưng chọn cho một mặt hàng như xe thử nghiệm của chúng tôi đòi hỏi một ngoạn 67.695 $, đủ để mua một chiếc Mercedes M-class ute đẹp hay một chiếc BMW M3 mới.

Cấp, GLA45 là một nghiêm trọng, biểu diễn trong thế giới thực, và nhiều người trong số các lựa chọn của mình là nữ trang phù phiếm. Mercedes chắc chắn sẽ bán một vài nhà quản lý trung để tăng tốc độ tìm kiếm sự rối trí để khua một fob chính AMG tại thanh ly hôn. Tuy nhiên, 45 thiếu hào quang trang nghiêm của Benzes nhanh khác, cũng như sự gắn kết của cho là nóng nở tốt nhất trên thị trường, Volkswagen GTI. Rằng VW tốn một nửa càng nhiều và là thú vị hơn để lái xe, mặc dù ở một tốc độ giảm, làm cho con vật nhỏ nhất của AMG có vẻ như ngớ ngẩn như những chiếc máy bay bổ nhào trên cản trước của nó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét