Thứ Ba, 29 tháng 9, 2015

Mercedes Benz CLA250

Khi Mercedes-Benz đã quyết định giới thiệu một chiếc xe mới dưới lớp C, ô tô Đức không chỉ cắt xúc xích nhỏ nhất của nó một vài inches ngắn hơn. Thay vào đó, nó đồng chọn các mái dốc và nhìn chung xu hướng thiết lập của nó đập phá thánh tượng, CLS-class "bốn cửa coupe." Kết quả là 2014 CLA250 gói phô trương cao cấp cho chỉ $ 30,825, nhưng xây dựng một chiếc xe Mercedes mà giá bán lẻ một số $ 42,000 ít hơn cảm hứng của nó không đến mà không có sự thỏa hiệp, mà chúng tôi sẽ nhận được.


Nhưng trở lại với phong cách. Cùng với roofline cây dù của nó, là CLA A-class dựa trên chia sẻ võng dòng nhân vật đặc biệt của nó với CLS, nhưng nếp gấp sắc nét làm cho Mercedes mới kém phần tinh tế và nhiều hơn nữa bề ngoài hướng ngoại. Chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết như tấm dưới thân xe, gương hình dạng, và các dẫn hồ sơ muffler đến khí động học cực kỳ hiệu quả, khẳng định là tốt nhất của bất kỳ chiếc xe hiện đang được sản xuất. (Một phiên bản không-cho-Mỹ của CLA thực sự là nhiều hơn khí động học hơn mà chúng ta sẽ thấy.) Một hồ sơ hình giọt nước giúp là tốt, nhưng nó làm cho các xe phía trước một chút nặng nề về mặt thẩm mỹ. Nó không chỉ là một chức năng của kiểu dáng, mặc dù: Các CLA sẽ là front-bánh đầu tiên được Mercedes từng được bán tại Hoa Kỳ. 


Một all-wheel -drive Mercedes CLA250 4MATIC sẽ đến vài tháng sau của CLA Tháng Chín 2013 ra mắt , nhưng chúng tôi thấy không có vấn đề với chỉ đạo mô-men xoắn hoặc kéo ở phía trước người lái xe , mặc dù mô-men xoắn mạnh mẽ bốn xi-lanh mới. Các cơ tăng áp 2.0 lít , 208 mã lực với và 258 lb- ft mô-men xoắn từ 1200 rpm , đáng chú ý nhất để giao quyền lực của mình theo understated ga đầy đủ . Mặc dù nó không cảm thấy tràn đầy năng lượng đặc biệt là ở đầu cuối , các turbo nhỏ chạy lên đến 14 psi của tăng cung cấp rất nhiều lực đẩy theo yêu cầu . Các model all-wheel -drive, sau đó , chỉ nên dành cho những người thật sự cần mùa đông kéo . Sử dụng một vi sai cầu sau HALDEX điều khiển điện tử , hệ thống all-wheel -drive có thể lộ trình lên đến 50 phần trăm của động cơ mô-men xoắn tới các bánh xe phía sau .


Động cơ được kết hợp với hộp số bảy tốc độ ly hợp kép đều mới phát triển trong nhà ở Stuttgart. So với các sườn được hiển thị bằng Audi, BMW, và Volkswagen, thiếu kinh nghiệm tương đối của Mercedes với công nghệ này truyền mới cho thấy trong chất lượng và chiến lược thay đổi. Các chế độ hiệu quả yêu bánh răng thứ bảy, nhưng chế độ Sport reviles nó. Chúng tôi mong mỏi cho một môi trường trung mà có thể được gọi là "bình thường", nhưng đó không phải là một. Cũng như tình tiết tăng nặng là lịch trình thay đổi mà nhiều lần chúng tôi đã dùng bàn tay của chúng tôi ra khỏi bánh xe và ném chúng trong không khí. Chiết xuất gearchanges chúng tôi dự kiến ​​thường được yêu cầu khám phá những thái cực của gia tốc đạp đi. Upshifts đó đòi hỏi nâng tắt hoàn toàn, và thậm chí còn nhận được một xuống số đơn-gear đôi khi có nghĩa là đẩy bàn đạp tất cả các cách để chuyển đổi kickdown. Chúng tôi không chắc chắn nếu chương trình đã thay đổi kể từ khi kinh nghiệm tích cực của chúng tôi với việc truyền tải trong A-class mới nhất, nhưng đối với hành vi dự đoán hơn, bánh răng có thể được lựa chọn bằng tay thông qua sang số paddle.

Mặc dù chiếm bậc thấp nhất của thang sản phẩm Mercedes, CLA là dài hơn, rộng hơn và cao hơn so với C - class sedan . Điều đó sẽ được sửa chữa trong năm 2015 khi C-class là do cho một sửa chữa lớn , nhưng CLA250 là đã có khoảng 200 £ nhẹ hơn so với C250 chỉ đơn giản vì nó không được thiết kế để mang hệ truyền động sáu và tám xi-lanh .


Chiều dài cơ sở là một trong những biện pháp , mặc dù, nơi CLA đi lên ngắn của C-class , làm cho một cabin phía sau đông đúc . Chi tiêu bất kỳ số lượng thời gian ở ghế phía sau, và bạn có thể nghĩ rằng bạn đang ở trong một chiếc coupe bona fide hơn là trong bốn cửa . Các lập pháp và khoảng không gợi lên chiếm mặt sau của một chiếc Ford Mustang hay Porsche 911 hơn một CLS hay Volkswagen CC . Vì vậy, trừ khi bạn bè của bạn là Snooki cỡ với sự khoan dung của một Phật tử , chúng tôi khuyên bạn nên đặt phía sau cho trẻ em . Lên phía trước là xa tốt hơn, với không gian rộng rãi và thoải mái tuyệt vời .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét