Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Mua xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng

Với những người yêu thích và mong muốn sở hữu một chiếc "xế" sang của hãng xe Đức mà chưa có đủ khả năng về kinh tế cũng vẫn có thể được thỏa mãn bởi nhà phân phối. Đó là bên cạnh việc trình làng những sản phẩm mới nhất được ra lò, nhà phân phối xe "Mẹc" trên thị trường Việt Nam cung cấp thêm chương trình xe đã qua sử dụng. Do đó, quý khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn mua xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng với chất lượng đảm bảo, chính hãng mà giá thành phải chăng.

Mua xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng


Chương trình xe đã qua sử dụng chính hãng mang tên Proven Exclusivity sẽ hỗ trợ khách trao đổi, mua bán và ký gửi các mẫu xe Mercedes-Benz đã được lưu hành.

Chương trình tạo điều kiện cho khách hàng có thể sở hữu xe Mercedes-Benz với mức chi phí hợp lý, đồng thời vẫn được bảo hành chính hãng và có đầy đủ thông tin về lịch sử dịch vụ trước đây của xe.

Tại các đại lý phân phối như Mercedes Võ Văn Kiệt, Mercedes Trường Chinh, Mercedes Phú Mỹ Hưng,... đều cung cấp dịch vụ mua bán xe đã qua sử dụng chính hãng của Mercedes, áp dụng cho đa dạng các sản phẩm.

Mua xe Mercedes-Benz đã qua sử dụng

Quá trình cung cấp dịch vụ tới quý khách hàng được thực hiện theo đúng quy trình chuẩn. Đó là sau khi kiểm tra, Mercedes-Benz cấp chứng nhận Proven Exclusivity và lúc này xe sẵn sàng đến tay người chủ sở hữu mới. Xe sẽ được hãng bảo hành 6 tháng hoặc 15.000km, tùy theo điều kiện nào đến trước. Khách hàng cũng có thể ký gửi xe tại các đại lý để nâng cấp lên xe Mercedes-Benz hoàn toàn mới.

Ngoài ra, khi đến xem xe đã qua sử dụng tại các đại lý, khách hàng có thể lái thử và được các chuyên gia kỹ thuật tư vấn. Đại lý cũng sẽ hỗ trợ tài chính cho những người có nhu cầu.

Các mẫu xe tham gia chương trình Proven Exlcusivity được sử dụng chưa quá 4 năm hoặc chạy quá 80.000 km.

Hiện có 200 lượt mua bán, trao đổi xe Mercedes-Benz trong 2 năm qua. Con số này dự báo tăng trong thời gian tới khi hãng có đến hơn 30.000 khách hàng tại Việt Nam.

Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc xe Mercedes đã qua sử dụng thuộc bất cứ dòng sản phẩm nào thì hãy nhanh chóng liên hệ ngay với các đại lý phân phối để được tư vấn cụ thể và được chăm sóc tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét