Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2015

Đánh giá Mercedes-Benz S63 AMG

Mercedes S-Class nằm ở đỉnh cao của phạm vi rất rộng của thương hiệu, và các phiên bản AMG hardcore được thiết kế để thêm một liều thêm năng động khả năng và hiệu suất searing vào những gì đang có đầy đủ nhất saloon điều hành bán. Mercedes S63 AMG với động cơ mạnh mẽ là sự lựa chọn của đông đảo người ưa thích sự thoải mái, mạnh mẽ.

Động cơ, hiệu suất và lái xe


Đánh giá Mercedes-Benz S63 AMG


Nó vẫn còn là của thế giới đặt thoải mái và tinh tế saloon sang trọng, nhưng S-Class mới là cũng thêm hấp dẫn lái xe hơn bao giờ hết.

Unsurprisingly, kỹ sư của AMG chưa squandered này điểm bắt đầu thực hiện-trong thực tế, cho dù bạn đang lái xe chậm hoặc bay trên đường cao tốc, nó rất dễ quên chính xác là bao nhiêu sức mạnh S63 có.

Đô thị rides chỉ là tốt như một S350 CDI, và có một nội thất tương tự như vậy thì thầm, yên tĩnh. Tuy nhiên, không được mê hoặc bởi sàng lọc-với 577bhp và một 900Nm rất lớn của mô-men xoắn, mang lại S63 nghiền hiệu suất. Nó bao gồm 0-60 mph trong một vài giây chỉ 4.4, trong khi làn sóng lớn của mô-men xoắn trên cung cấp có nghĩa là phản ứng trong bánh là không khó khăn.

Đánh giá Mercedes-Benz S63 AMG

Trên đường, sự kết hợp của một hushed cabin và nhanh chóng-revving V8 cho phép S63 để che dấu tốc độ của nó tốt hơn so với gần như bất kỳ chiếc xe khác-đặc biệt là khi động cơ có một lưu ý đáng ngạc nhiên nhẹ nhàng ống xả. Điều đó nói rằng, có là một growl tốt đẹp lúc khởi động.

Sự ngạc nhiên lớn nhất là cách S-Class phản ứng trên twisty băng, mặc dù. Mặc dù hai-tấn-plus kerbweight và kích thước, nó góc căn hộ với fuss ít, và đã lần lượt trong tuyệt vời và rất nhiều va li. Jaguar XJR là sắc nét hơn một chút, nhưng S63 Ban chỉ đạo is trọng tự nhiên hơn và chỉ là chính xác.

Nhìn chung, S63 thiếu cạnh tamed muscle xe của mô hình AMG nhỏ hơn, nhưng nó là một all-rounder đáng kinh ngạc cho biết thêm nghiêm trọng tốc độ mà không mất những điều mà làm cho tiêu chuẩn S-Class tuyệt vời.

Mercedes phù hợp với hệ thống 'Magic cơ thể kiểm soát' đặc biệt như là tiêu chuẩn quá - nó quét đường phía trước cho da gà và chuẩn cho việc đình chỉ cho một đi xe mịn pillowy. Trong S63 nó được sửa đổi và không hoạt động khi xe đang ở chế độ thể thao, nhưng đối với một saloon siêu S63 là thoải mái hơn so với Jaguar XJR và Audi S8. Sàng lọc là tuyệt vời cùng với chỉ một tiếng thì thầm tiếng ồn gió hoặc đường ngay cả ở tốc độ đường trường rất cao.

Nội thất, thiết kế và công nghệ


Đánh giá Mercedes-Benz S63 AMG

Saloons nhanh sang trọng nhất dễ dàng pha trộn grace với tốc độ. Over-the-top tấm lái ngang và dán sẽ xem xét ra khỏi nơi trên một S-Class, và S63 ra chỉ là sự cân bằng phù hợp.

Với khác nhau mặt trước và phía sau bội môi, ống xả đôi mạ chrome tỉa và kín đáo V8 BiTurbo hiệu, phải mất một cách tiếp cận tinh tế hơn so với các mô hình khác của AMG. Tuy nhiên, chrome cửa sổ dòng và sill rong hoàn toàn khung tỷ lệ các saloon sang trọng.

Như với các mô hình khác của S-Class, lưới tản nhiệt phía trước đứng đầu bởi Việt-đứng ngôi sao nổi tiếng chỉ ba và hai bên đèn pha nghiêng. Trong khi đó, sâu rộng roofline, tất cả-LED chiếu sáng và gọn gàng đuôi giúp Mercedes lớn nhìn bang up-to-date.

Đánh giá Mercedes-Benz S63 AMG

Đó là khi bạn bước bên trong rằng S-Class thực sự trông và cảm thấy như một trong những chiếc xe tốt nhất trên thế giới. Cabin đầy gọi mời và đẹp được xây dựng chủ yếu là hai màn hình 12.3-inch rộng lớn: một cho speedo, truy cập rev và máy tính chuyến đi, khác cho các menu. Cũng là một hai-nói bánh xe đa chức năng và kết thúc bạc độc đáo năm thiết bị chuyển mạch.

Như bạn mong đợi, phù hợp với, kết thúc và vật liệu chất lượng được sensational, trong khi S63 bị IWC đồng hồ, AMG cửa ngưỡng cửa và bàn đạp, cộng với chỗ ngồi thể thao tuyệt vời. Không khí ánh sáng cung cấp một sự lựa chọn của bảy màu sắc, từ racy đỏ để thư giãn băng màu xanh.

Đây là chỉ là Mẹo của tảng băng cho một danh sách tiêu chuẩn bộ phản ánh giá sáu con số, mặc dù vẫn còn rất nhiều tiềm năng cho đắt tiền riêng.

Thực tiễn, thoải mái và khởi động không gian


Đánh giá Mercedes-Benz S63 AMG

Nhờ có chiều dài cơ sở mở rộng của nó, các S63 AMG là gần như 5.3 mét dài, mà là về giống như Range Rover mới.

Như bạn mong đợi, có là không thiếu không gian trong S-Class, đặc biệt là trong các mô hình dài chiều dài cơ sở. Có rất nhiều của headroom quá, và khởi động là lớn tại lít 510 - dễ dàng đủ chỗ cho hai hoặc ba lớn va li. Tuy nhiên đó kích cỡ cũng làm cho nó cảm thấy một chút khó sử dụng xung quanh thị trấn - kích thước tuyệt đối mà làm cho một số hẹp bên đường phố và các điểm đỗ xe một squeeze thực sự.

Thông minh 360-độ camera và cảm biến giúp đối phó với kích thước mặc dù, và lao động tiết kiệm tính năng như DISTRONIC PLUS thích nghi cruise control và máy ảnh tầm nhìn ban đêm tất cả làm cho S63 một xe hơi thư giãn vào ổ đĩa trên một khoảng cách rất dài.

Tiện nghi hành khách phía sau là khá nhiều unparralled, nhưng được cảnh báo, như ngả 'Executive' chỗ gói đó góp phần vào này mức độ cao của sự thoải mái là một lựa chọn đắt tiền chi phí, ngay cả trên soái hạm AMG.

Độ tin cậy và an toàn


Đánh giá Mercedes-Benz S63 AMG

Với một truyền thống lâu đời về chất lượng và độ bền, S-Class hứa hẹn là đáng tin cậy. Tốt hơn, Tuy nhiên, Mercedes đã hoàn thành một phần năm tuyệt vời tại chúng tôi khảo sát sự hài lòng của lái xe điện năm 2013 chủ sở hữu, trong khi các đại lý của nó đã được xếp hạng ở vị trí 12 tổng thể.

Nhưng nó là hệ thống an toàn của xe hơi thực sự gây ấn tượng nhất. Trong khi Euro NCAP đã không sụp đổ-kiểm tra các mô hình mới được nêu ra, người tiền nhiệm của nó là một trong các mô hình an toàn nhất trên đường, và điều này đặt sẽ tốt hơn vẫn còn. Danh sách bộ phù hợp rộng lớn bao gồm tám túi khí, kiểm soát ổn định, hỗ trợ công tác phòng chống va chạm, Crosswind hỗ trợ và giám sát sự quan tâm giúp đỡ mệt mỏi.

S63 cũng được các gói trình điều khiển hỗ trợ như là tiêu chuẩn. Nó kết hợp điểm mù giám sát và kiểm soát hành trình thích ứng với hoạt động Lane tiếp tục hỗ trợ và chỉ đạo hỗ trợ. Các cựu steers xe trở lại vào ngõ nếu nó cảm giác bạn đang trôi qua đường trắng, trong khi thứ hai steers tự động nếu kiểm soát hành trình tham gia-mặc dù bạn phải giữ bàn tay của bạn trên các bánh xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét