Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Đánh giá xe Mercedes E400

Mercedes-Benz E400 Cabriolet là một trong convertibles đặt sang trọng, sang trọng trên thị trường, kết hợp cuộc hẹn cao cấp và chỗ ngồi 4 hành khách với sang trọng tiện ích và thiết bị. Nó cũng được Cập Nhật cho năm 2015, trao đổi ra cuối năm 302-mã lực V6 cho một đơn vị 329-hp turbocharged phản ứng nhanh hơn và kiếm một mới tên trong quá trình. Vì vậy, những gì của nó thích lái xe Cabriolet E-Class mới nhất? Chúng tôi đã dành một tuần phía sau bánh xe để tìm hiểu, và chúng tôi đã thu thập những suy nghĩ của chúng tôi trong này xem xét thế giới thực.



Tất cả những người ngồi trong hoặc lái xe Mercedes E400 của chúng tôi thường có cùng một nhận xét về chất lượng bên trong và bên ngoài của xe hơi: nó là đẹp, bên trong và ngoài. Cuối năm của đèn pha Cập Nhật cho E-Class một cái nhìn tích cực hơn là hoan nghênh các cabriolet trước đây là staid, trong khi khác chạm thiết kế rõ ràng truyền tải một cảm giác của lớp học và chi phí mà bạn sẽ không tìm thấy trên xe ô tô rẻ hơn. Chúng tôi giống như các mẫu thiết kế bánh xe, LED taillights và sự chú ý đến từng chi tiết trong suốt bên ngoài.

Nó là cùng một câu chuyện bên trong, nơi cung cấp các cabin đẹp trai cuộc hẹn và một cái nhìn đẹp. Tiếng ồn gió đáng ngạc nhiên được quản lý cho một chuyển đổi, và trong khi thiết kế nội thất là có mục đích chứ không phải là phong cách, tất cả các tài liệu là đầu notch. Chúng tôi có một đơn khiếu nại nhất, mặc dù: ngay cả ở thẻ giá $73,000-plus xe thử nghiệm của chúng tôi, bạn vẫn không thể có vẻ để vượt qua các vết nứt cái ca bô là truyền thống trong hầu hết các phương tiện chuyển đổi.


Như đã đề cập, E400 Cabriolet mất cuối năm 302-hp 3.5 lít V6 ủng hộ mới động V6, trong khi đó displaces 3 lít và đặt ra 329 ngựa. Mô-men xoắn thấy một nhảy cao hơn, đi từ năm ngoái của middling 273 lb-ft đến một dư dật 354 lb-ft. Powertrain mới cảm thấy như vậy sao? 

Nói chung, chúng tôi đã rất ấn tượng với động cơ trong mọi điều kiện. Không chỉ nó không cung cấp mạnh mẽ tăng tốc khi di chuyển ra khỏi một ánh sáng lưu lượng truy cập, nhưng nó tự hào có quyền lực tuyệt vời đi qua trên đường từ gần như mọi tốc độ, quá, một cái gì đó chúng tôi không thể luôn luôn nói về đi 3.5 lít động cơ. Kiểu V6 mới cũng là rất trơn tru, và phân phối quyền lực là tuyến tính.

Trong thực tế, powertrain là như vậy tốt mà chúng tôi đang trái tự hỏi những người sẽ bận tâm với E550 V8 tài trợ. Thêm chứng minh điểm của chúng tôi là chúng tôi trung bình hơn 21 dặm / gallon ở kết hợp thành phố và đường cao tốc lái xe, mà là tuyệt vời cho một chuyển đổi sang trọng mạnh mẽ.

Khi bạn có một chiếc xe cho một tuần đánh giá, bạn có xu hướng thông báo ít lợi ích và nhược điểm mà chỉ vài giờ sau tay lái sẽ không luôn luôn tiết lộ. E400 Cabriolet là không có ngoại lệ. Trong cột hạn chế, chúng tôi đã liệt kê giá. Xe thử nghiệm của chúng tôi là khoảng $73.000, và chiếc xe gần-$65.000 MSRP cơ sở không bao gồm các mặt hàng phổ biến như keyless truy cập với push bắt đầu, chuyển hướng hoặc cảm biến đậu xe. Đây là mệnh cho khóa học với xe ô tô Đức, nhưng nó không bao giờ ngồi tốt với chúng tôi.

Như là một lợi ích, Tuy nhiên, chúng tôi nhận thấy rằng chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu bắt đầu ngừng chức năng là đáng ngạc nhiên yên tĩnh. Chức năng này thường là một ít phiền toái trong xe hơi hiện đại, bởi vì nó có thể gây khó chịu khi dừng lại và bắt đầu xe tại stoplights, nhưng nó là đáng ngạc nhiên yên tĩnh trong E400.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét