Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2015

Đánh giá Mercedes-Benz GLC 250

Các mới Mercedes-Benz GLC, mà sẽ tìm cách lật đổ ngai vàng thế hệ thứ hai BMW X 3 ở phía trên cùng của phí bảo hiểm thương hiệu vừa SUV bán hàng bảng xếp hạng và cung cấp cạnh tranh cho bảy tuổi Audi Q5 khi nó đi vào bán trong tháng chín.

Đánh giá Mercedes-Benz GLC 250


Tiền thân GLC, GLK lưỡi square, không bao giờ được sản xuất trong ăn mặc đơn sơ phải tay lái do những khó khăn trong bao bì thiết cho trục trước, và sau đó nó đã không được bán thông qua chính thức của Mercedes-Benz buôn bán ở Anh. Kết quả là, sản xuất ô tô Đức có được unrepresented tại một trong các phân đoạn thị trường phát triển nhanh nhất và sinh lợi nhiều nhất.

Sự xuất hiện của GLC rectifies lỗ này trong dòng-up Mercedes'. SUV thông minh, tìm kiếm dựa trên nền tảng tương tự như C-Class mới nhất, nhưng nhận được một chiều dài cơ sở 33mm dài hơn so với các anh chị em saloon và động sản. Nó cũng sử dụng bài hát đã được mở rộng bởi 31mm ở phía trước và 47mm ở phía sau trên C-Class.

Đánh giá Mercedes-Benz GLC 250

Mercedes làm cho không có bí mật của một thực tế rằng đối thủ chính cho GLC là X3, do đó, nó không có bất ngờ để tìm hai chia sẻ tương tự như kích thước. SUV mới là một chỉ 1mm dài hơn, 9mm rộng hơn và 21mm thấp hơn BMW 4656mm, 1890mm và 1639mm tương ứng.

Mặc dù nó là lớn hơn so với người tiền nhiệm của nó trong tất cả phép đo quan trọng bên ngoài, Mercedes nói GLC là 80kg nhẹ hơn GLK. Điều này đã đạt được bằng cách sử dụng bể thành lập thép cường độ cao trong cấu trúc cơ thể và nhôm cho cánh trước, bonnet và mái nhà. GLC250d thử nghiệm nặng 1770kg, làm cho nó 40kg nặng hơn X 3 xDrive20d và 45kg nhẹ hơn các phiên bản cao-powered của Q5 2.0 TDI.

Hai mô hình động cơ diesel-powered sẽ được bán ngay từ đầu trong các hình thức của £34,950 GLC220d và GLC250d £36,105. Cả hai đều chạy của Mercedes rộng rãi sử dụng khu vực cho phép OM651 động 2.1-lít bốn xi-lanh động cơ trong các tiểu bang khác nhau của giai điệu, trước đây với 168bhp và 295lb ft, và sau đó sản xuất 201bhp và 369lb ft.

Đánh giá Mercedes-Benz GLC 250

Khác có được trái tay lái thị trường châu Âu, một xăng GLC250, sử dụng một động 2.0 lít bốn xi-lanh động cơ với 208bhp và 258 lb ft. Cũng có kế hoạch theo trước khi kết thúc vào năm 2015 nhưng không kế hoạch sản xuất tay lái là một phiên bản trang bị xăng-điện plug-in hybrid, GLC350e.

Nó kết hợp một động cơ động 2.0 lít bốn xi lanh hàng petrol, phát triển 208bhp và 258lb ft, với một động cơ điện gắn trong phần trước của hộp số nhà ở và sản xuất 114bhp và 251lb ft. Tất cả lên, nó cung cấp kết quả đầu ra hệ thống kết hợp của 316bhp và 413lb ft.

Có là không có hộp số hướng dẫn sử dụng, ít trong giai đoạn bán hàng đầu tiên. Thay vào đó có là một hộp số tự động tốc độ chín tiêu chuẩn trên hai động cơ diesel. Nó nhận được mới nhất trong các chức năng tiết kiệm nhiên liệu, bao gồm tự động bắt đầu ngừng và phanh năng lượng phục hồi sức khoẻ.

Mercedes GLC220d và Mercedes GLC250 nhận được hệ thống bánh Mercedes-Benz 4Matic như là tiêu chuẩn. Tuy nhiên, không giống như các mô hình trái tay lái phân bổ quyền lực trong một mặt trận 45%, 55% phía sau chia rẽ, phải tay lái UK mô hình đi kèm với một sự chia rẽ trước/sau 33% / 67%.

GLC cưỡi trên một bốn-liên kết trước và hệ thống treo phía sau 5-liên kết thiết lập tính năng thích ứng giảm như là một phần của một hệ thống tiêu chuẩn năng động chọn cung cấp trình điều khiển sự lựa chọn giữa sinh thái, thoải mái, thể thao, thể thao Plus và chế độ cá nhân. Hệ thống treo, đó là tuyên bố là 5kg nhẹ hơn được sử dụng bởi GLK trước đó, cũng đi kèm với tùy chọn máy cơ thể kiểm soát phía sau máy springs.

Các lò xo máy tính năng một thiết kế ba-phòng mới và có thể được kết hợp với một cái gọi là kỹ thuật Off-Road gói, mà offrers năm chế độ lái xe off-road: trơn, Trailer, xe jeep, nghiêng và Rocking hỗ trợ. Nó cũng cho biết thêm điều khiển Phong Nha hill, bảo vệ underbody và chiều cao điều chỉnh đi xe-chăn nuôi sau mặt đất giải phóng mặt bằng từ một 227mm tiêu chuẩn 257mm và lên tới 277 mm ở tốc độ dưới 30 mph.

Đánh giá Mercedes-Benz GLC 250

Ở đầu dòng diesel guise như hướng ở đây, GLC làm cho cho một chiếc xe gia đình rất hấp dẫn với các chỗ ở đầy đủ cho tới năm và một khởi động 550 lít hữu ích lớn (đó là 60 lít thêm Giữ hành space hơn C-Class Estate). Bằng cách so sánh, X 3 cung cấp 550 lít cùng một không gian khởi động, trong khi các Q5 là hầu như không bất kỳ ít hào phóng với công suất 540-lít.

Hiện diện tích cực bắt đầu thời điểm bạn bước vào các cabin. Quen thuộc tìm bảng điều khiển, thiết bị, Ban chỉ đạo wheel, màn hình miễn phí đứng infotainment, điều khiển (bao gồm cả bánh xe quay giữa chỗ ngồi phía trước) và trim ứng dụng đều được chia sẻ với C-Class mới nhất. Mặc dù có một số bề mặt nhựa cứng, chất lượng vật liệu nói chung là khá cao và tốt hơn so với bất kỳ đối thủ trực tiếp.

Vị trí lái xe là âm thanh, lớn lên ghế affording tốt tầm nhìn tất cả vòng. Các chỗ ngồi phía trước khá bằng phẳng trong squab, nhưng backrests hơn contoured cung cấp các mức độ tốt của bên hỗ trợ. Các chỗ ngồi phía sau chia 40/20/40, với hai vị trí bên ngoài có kích thước đầy đủ và một thủ phủ trung hẹp hơn một phần tổn hại cho legroom bởi đường hầm Trung tâm. Khá lớn cửa túi, một thùng nắp và thức uống chủ ở phần trước của giao diện điều khiển trung tâm cung cấp rất nhiều dung lượng lưu trữ oddment.

Với 201bhp tại 3800 rpm và 369lb ft từ chỉ 1600 rpm, động cơ theo chiều dọc được gắn kết của GLC250d đã chứng minh là cả punchy và linh hoạt. Nó cũng là ấn tượng hushed cho một động cơ diesel, với ít nghiến răng điều hiển nhiên trong khoang hành khách ở thấp để middling revs. Mercedes tuyên bố một con số tiêu thụ nhiên liệu kết hợp của 56.5 mpg, đánh bại cả hai X 3 xDrive20d (54,3 mpg) và phiên bản cao-Powered Q5 2.0 TDI (53.3 mpg). Với một chiếc xe tăng 50 lít nhiên liệu tiêu chuẩn, điều này chỉ cho một phạm vi lý thuyết của hơn 600 dặm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét