Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2015

Đánh giá xe Mercedes-Maybach S600

Mang một đẳng cấp thời thượng với thiết kế mang tầm chuẩn mực hoàn toàn mới, Mercedes-Maybach S600 đã tạo ra luồng gió mới cho thương hiệu ngôi sao 3 cánh và trở thành mẫu xe "đinh" tại thị trường Việt Nam tư khi ra mắt đầu năm 2015.

Đánh giá xe Mercedes-Maybach S600


Các Mercedes Maybach S600 mới nhất có độ dài là 18 ft, nặng khoảng 5.000 £ và giá khởi điểm là $190,275, nhưng những chi tiết nhỏ là quan trọng hơn những chữ số lớn. Ví dụ, nếu phần bên trong là màu be, nút trong các tấm cửa cũng sẽ màu be; cũng vậy với màu sắc cabin khác. Những chiếc xe khác có Chrome trim bên ngoài cửa sổ, nhưng Maybach đã chải nhôm, một ví dụ về làm thế nào chiếc xe cân bằng sang trọng với cách nói.

Mercedes-Benz đã tạo ra subbrands. Thể thao dịch vụ đều nằm dưới Mercedes-AMG, trong khi thương hiệu ultraluxury này resurrects Maybach huy hiệu. Nó dựa trên S-Class hiện tại trước khi lăn vào lãnh thổ Rolls-Royce. Trong ngắn hạn, nó là tốn kém để sản xuất và trông sang trọng.

Đánh giá xe Mercedes-Maybach S600

Để biết thêm minh họa điểm này, thị trấn này có hầu hết các nội thất là tay xây dựng. Đã có dữ dội lao động ở khâu tương phản trong khoang hành chủ yếu da swathed. Thậm chí là kết thúc của bảng điều khiển, chỉ có thể nhìn thấy khi cửa trước được mở, được giới hạn trong da, exemplifying công việc hoàn thành đi vào chiếc xe này. Với chiếc xe này, tất cả mọi thứ đã được đúng. Và nó là.

Quay lại phía trước

Đánh giá xe Mercedes-Maybach S600

Đây là một trong những chiếc xe mà người mua có thể chi tiêu tiền nghiêm trọng và không bao giờ lái xe, nhưng họ sẽ hưởng ngồi ở phía sau. Một 7,9 inch được bổ sung vào độ dài của S-Class, tất cả để hưởng lợi các hành khách phía sau. Mặc dù Maybach C-trụ cột là rộng hơn chiếc sedan thường xuyên, các khu phía sau không cảm thấy claustrophobic.

Cửa sau là 2,6 inch ngắn hơn. Điều này cắt giảm rung động và góp phần vào những gì Mercedes gọi "của thế giới êm sản xuất xe limousine" từ quan điểm của các chỗ ngồi trở lại. Nhập cảnh và xuất cảnh là không bị ảnh hưởng. Tất cả các cửa, cùng với nắp mui xe và thân cây, được làm bằng nhôm để giữ cho trọng lượng trong kiểm tra.

Maybach đến như là 5 chỗ, nhưng hầu hết khách hàng sẽ có thể lựa chọn cho các cặp của sâu ngả (với sự hỗ trợ mở rộng chân), xoa bóp, Hệ thống sưởi và lỗ thông hơi phía sau thrones, có nghĩa là space ở giữa cho một khoang champagne ướp lạnh với một cặp mạ bạc sáo tổ chức tại chỗ bởi nam châm. Gấp bảng cung cấp một bề mặt cho xe goòng của trứng cá (không bao gồm) hoặc cơ hội để nhận ra máy tính xách tay (cũng không bao gồm) và làm một số công việc.

Đánh giá xe Mercedes-Maybach S600

Ghế hành khách phía trước di chuyển về phía trước bằng cách bấm vào nút màu sắc phối hợp để cung cấp tối đa legroom cho hành khách chỗ ngồi trở lại. Cả hai người cư ngụ sau màn hình kiểm soát yêu cầu vui chơi giải trí cá nhân của họ. Nếu xe đi kèm với cao cấp Burmester hệ thống âm thanh (trong đó có rõ ràng và quyền lực mà hầu hết các phòng thu âm nào ghen tỵ), họ sẽ có một số tai nghe không dây vinh quang, quá. Một điều về hệ thống âm thanh: đó là một micro bởi nhìn đằng sau gương, do đó, khi người cư ngụ ở phía trước nói chuyện với những người ở phía sau, tiếng nói của họ đi qua loa, chứ không phải là phải crick cổ của họ để trò chuyện.

Này vô số chạm nhắc nhở chủ sở hữu tiền của họ là tương đối tốt đã qua sử dụng. Ví dụ, một con ma Rolls-Royce 2015 (dựa trên một BMW 7 Series) bắt đầu lúc $263,200, mà làm cho Maybach trông giống như một món hời.

Quan sát từ chỗ ngồi của lái xe

Khi thế hệ này của S-Class đưa ra một vài năm trước đây, Mercedes gọi nó "chiếc xe tốt nhất trên thế giới." Đó là không có tự hào nhàn rỗi. Số lượng công nghệ đưa về hướng thoải mái tối đa, thuận tiện và an toàn là ngoạn mục: sunroofs mờ với các liên lạc của một nút, cảm biến đọc một con đường bề mặt và điều chỉnh việc đình chỉ trong nanoseconds để làm cho tốc xuất hiện không tồn tại, thông minh kiểm soát hành trình với tự trị phanh và điện tử chỉ đạo hỗ trợ đến tên một vài. Thêm chất lượng xây dựng cao cả, bao gồm xử lý và độc quyền quyền lực, và không nghi ngờ rằng Maybach có một nền tảng tuyệt vời.

Đánh giá xe Mercedes-Maybach S600

Khi động đôi 6,0-lít V12 hums giai điệu nhẹ nhàng của 530 mã lực và 612 lb-ft mô men xoắn, xe không có vẻ rất lớn. Sau khi tài xế đã vận chuyển hành khách của mình, ông có thể đi theo cách thú vị nhà và tận hưởng sự nhanh nhẹn và tốc độ đáng ngạc nhiên, hoặc ông có thể thưởng thức một thực tế rằng nhiều hỗ trợ hệ thống đang giúp đỡ anh ta làm công việc của mình. Kể từ khi xe cũng là một nơi làm việc cho các trình điều khiển, nó là tốt để biết rằng những chiếc ghế trước cũng thoải mái tuyệt vời, được hỗ trợ. Và tất cả mọi người trong xe hưởng lợi từ fragranced air ionizer.

2016 Mercedes-Maybach S600 sẽ có sẵn trong tháng tư (chi phí bao gồm điểm đến) với một bánh tất cả phiên bản là đến vào tháng sáu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét