Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Những điều bạn cần biết về Jaguar XF

Ở đất nước này, Jaguar dùng chủ yếu như một thương hiệu sang trọng-một sự xấu hổ, thực sự, bởi vì ở những nơi khác thương hiệu lâu đã đóng gói các loại chảy, thể thao, thể trimming-the-hedgerows-down-a-winding-country-road Anh xe đã làm rất tốt. Trong thực tế, bốn công ty hiện đại-cửa vẫn còn hơn thể thao sedan hơn saloon sang trọng, và chúng tôi có nghĩa là như một gật đầu đến cả hai cách ấn tượng những chiếc xe khuyến khích flat-out hooliganism, cũng như các mô hình cấp nội thất thay cho người đi bộ và thiết kế thẩm Mỹ.

Xem thêm: 


Đó mang lại cho chúng ta mới báo đốm Mỹ Jaguar XF, giữa nhiều thế hệ thứ hai của bốn-cửa mà chúng tôi đã có cơ hội để lái xe cuối tuần tại Tây Ban Nha. Chúng tôi một chút quay lại trên các kiểu dáng — tích cực đẹp thể thao xe từ phía trước, vô danh sedan gia đình từ cấu hình — nhưng từ phía sau bánh xe, xe (chủ yếu) đi kèm với nhau. Dưới đây là những gì bạn cần biết:


Giá cả phản ánh chiến lược mới của Jag.

XF là nhằm vuông tại các cuộc thi như BMW 5 Series, Mercedes-Benz E-Class, Audi A6, và Cadillac CTS. Tuy nhiên, trong một chiến lược kinh doanh công bố chỉ cuối tuần mới, Jag mục tiêu để đặt lại vị trí chính nó như là một món hời hơn theo định hướng sang trọng thương hiệu, luôn luôn cố gắng để đi vào dưới thương hiệu đối thủ tương tự-spec'd mô hình. 340-hp, V-6-powered XF 35t đến trong lúc $51,900 — hầu như $3.000 ít hơn Cadillac CTS 3,6, rẻ nhất của cuộc thi. Bạn sẽ thấy tương tự như undercutting xảy ra trên phạm vi, từ XJ kích thước đầy đủ để chiếc xe hai chỗ ngồi kiểu F thể thao.

Nó là một trình điều khiển đáng yêu xe hơi  mà không nên là một bất ngờ.

Giới thiệu XF Jaguar của nhôm-chuyên sâu nền kiến trúc mới, với 75% - 25% nhôm-để--thép chia (các mô hình đi là tất cả thép). Trọng lượng tiết kiệm trên các mô hình cuối, tại 265 £, là đáng kể, và cùng với một cơ thể đặc biệt cứng và gần 50-50 phân phối trọng lượng, làm cho một khung xe mà vẫn còn bao gồm phi thường tốt trên con đường trở lại twisty, chuyển qua nhanh trái phải trái góc với một trồng, chắc chắn cảm thấy. Ngay cả trên theo dõi, XF S-380 hp từ một phiên bản siêu tăng áp cùng V-6 — xe cảm thấy ngay tại nhà; trong chế độ năng động, các phản ứng tăng tốc là sắc, các rack lái được một số heft phụ và dampers thích nghi công ty lên độc đáo. Tổng thể, và với sự hiểu biết rằng bạn sẽ không bao giờ, đã bao giờ nhìn thấy một trong những lúc autocross địa phương của bạn, nó là một trackmate háo hức và giao tiếp mà sẽ xảy ra để cung cấp tuyệt vời, thoải mái chỗ ngồi phía sau dành cho người lớn kích thước đầy đủ. Ngoại trừ...



Chỉ đạo vẫn còn một điểm yếu.

Đó là sự thật của khá nhiều số rack mỗi hỗ trợ điện ra khỏi đó, nhưng của Jaguar là đặc biệt là tê. Có trọng lượng, mà làm gia tăng trong chế độ năng động, và nó là khá trực tiếp, nhưng nó sẽ cho bạn không có gì. Nghiêm túc, không có gì.

Bạn có thể muốn tất cả bánh thực sự.

Lái xe bánh xe phía sau cho phép bạn trôi dạt; trôi là thú vị hơn mà không trôi; phía sau bánh là luôn luôn tốt hơn; rất spaketh The Lord. Điều đó đang được nói, Hệ thống AWD của XF, mà chúng tôi thử nghiệm trên một tuyến đường ướt autocross, có một lừa gọn gàng trong cách nó liên tục chuyển hướng mô-men xoắn khi bánh xe phía sau giảm lực kéo, gửi các twist frontward. Nó liên kết hai đầu khá liên tục, và bạn có thể cảm thấy xe kéo bạn ra khỏi những thứ trơn. Là nó là thú vị như trôi?Không, dĩ nhiên là không. Nó là ấn tượng ở bên phải của riêng mình? Có, có, nó là. Và hơn có thể sử dụng cho những người có thực tế mùa đông để contend với.



Sẽ có hai chính powertrains lúc khởi động, với một động cơ diesel trên đường.

Các mô hình V-6 nói trên, 35t và các mô hình S siêu tăng áp ($62,700), sẽ có sẵn khi XF đi bán vào mùa thu này. Một mô hình 2.0-lít, bốn xi-lanh turbodiesel sẽ tham gia vào giữa năm tới ở một mức giá "đáng kể nhỏ hơn" $50.000, theo báo đốm Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét